Friday, August 12, 2011

MẸO CHỐNG BỆNH CÚM

Năm 1919, khi dịch cúm hoành hành lúc đó đã giết 40 triệu người. một vị bác đến thăm những  điền để xem họ cần giúp đỡ  về việc chống lại dịch cúm đó không bao nhiêu nông phu điền gia đình của họ đã bị nhiễm trùng đã bị chết rất nhiều!

Vị bác này đến thăm gia đình một  điền thì ông lấy làm ngạc nhiên khi thấy ai cũng rất khỏe mạnh! Khi vị bác này hỏi người  điền  họ đã làm khác hơn những gia đình xấu số kia, thì người vợ trả lời , đã đặt một củ hành (hành tây) chưa bóc vỏ, lên một cái  để trong mỗi phòng. Vị bác này không thể tin được chuyện như vậy, ông bèn để củ hành đó dưới kính hiển vi, quả thật như vậy, ông thấy những con vi khuẩn của dịch cúm đãtrong củ hành đó. nhiên chúng đã bị củ hành hút . thế cả gia đình  điền này vẫn mạnh khỏe như thường

Bây giờ thì tôi nghe câu chuyện của chủ một Mỹ ViệnArizona , ta nói mấy năm trước kia, nhân viên trong  mỹ viện của đã bị bệnh cúm, ngay cả những khách hàng của cũng bị bệnh nữa! Năm sau đó, bèn lấy vài củ hành đặt trên vài cái , để khắp nơi trong tiệm. lấy làm ngạc nhiên không một nhân viên nào của bị mắc bệnh cúm trong năm đó! ( nhiên như bạn thấy, không phải con buôn của dịch vụ hành củ cả, phải không?)

Mục đích của câu chuyện này , bạn nên đi mua hành củ về để trong vài cái  mỗi phòng trong nhà! Nếu bạn làm việcvăn phòng, bạn cũng nên để vài nơi, dưới hoặc trên bàn hay chỗ nào đó! Bạn cứ thử xem ra sao, gia đình tôi đã thử năm vừa qua, kết quả không ai bị cảm cúm hết! Nếu cách chữa mẹo này giúp bạn gia đình chống được bệnh cúm thì nhất rồi!!! Nếu bạn bị nhiễm trùng, thì cũng sẽ chỉ cảm thường thôi!

No comments:

Post a Comment